Công dụng của nhựa

Công dụng của nhựa

Nhựa ngoài là vật dùng mà mỗi ngày bạn thường gặp ra,nó còn là thứ có ứng dụng không ít ,và đồng thời cũng là thứ khiến người khác phải tổn thất nặng nề nếu không sử dụng nó . Nếu không có nhựa ,sẽ khiến hàng hóa ,chi phí sản xuất tăng.Ngoài ra còn khiến cái gọi là năng lượng như : nước ,dầu ,điện,,,,,Tăng gấp đôi ,thậm chí gấp ba.Sự ứng dụng của những thiết bị nhựa giúp tiết kiệm nước và những sợi nhựa nhỏ dùng trong nông nghiệp đã nâng mức tiết kiệm nước canh tác ở miền nông thôn lên rất nhiếu.Vd như :

1. MÀNG BOPP: là loại màng mỏng, có nguồn gốc từ nhựa PP (polypropylen) được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ in ấn và sản xuất bao bì phức hợp. Nhờ độ bền cao, tính thẩm mỹ, sự liên kết tốt cùng an toàn vệ sinh thực phẩm mà màng BOPP được sử dụng làm bao gói trong nhiều sản phẩm phục vụ dân sinh như: túi xà phòng, túi mì tôm, túi bánh, túi trà, túi kem, túi khăn giấy ăn, túi thuốc, hộp thuốc, … Có 03 loại màng BOPP thường hay sử dụng: BOPP bóng (loại không keo và có keo), BOPP mờ (loại không keo và có keo),  BOPP ngọc.

2.Ống nước: Thị trường phổ biến với những loại ống cấp thoát nước với các nguyên liệu như kẽm, nhựa PPR, PVC,...(Để biết thêm thông tin,hãy vào đây 

3.Bàn chải đánh răng : Bạn biết đấy, bàn chải đánh răng mà bạn mỗi ngày sử dụng ,từ trên xuống dưới đều làm từ nhựa ,...

4.Túi khí trong xe hơi : trong mỗi chiếc xe hơi,đều được trang bị một thứ mà bất kì xe hơi nào cũng không thể thiếu ! Bạn đã đoán ra nó là gì chưa ? Đúng rồi ! Đó chính là túi khí !

5.Mô hình đồ ăn giả ở Nhật Bản : Ở Nhật ,người ta rất thịnh hành thứ sản phẩm ,nó cũng được coi như một món đồ chơi.Nhưng nó cũng được coi như một loại mô hình ,được trưng bày nhiều trong các tiệm đồ ăn ,...Bạn đã đoán ra nó là gì chưa ?

 

BẠN CẦN SẢN XUẤT, GIA CÔNG NHỰA & CAO SU ?

Gọi ngay : +84.903.648.882

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn